หัวข้อข่าว : นาฬิกาAudemars Piguet (AP) นาฬิกาคลาสสิกสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์  (อ่านแล้ว 10405)

นาฬิกาAudemars Piguet (AP) นาฬิกาคลาสสิกสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์

 

รับซื้อนาฬิกาAudemars Piguet (AP) นาฬิกาคลาสสิกสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์

 

โอเดอะมาร์ส ปิเกต์ (Audemars Piguet (AP) แบรนด์นาฬิกาหรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามเจ้าแห่งนาฬิกาเชิงกลไกสลับซับซ้อน (complicated watch) และด้วยความคลาสสิกของชิ้นงาน ทำให้นาฬิกาAudemars Piguet (AP) เป็นของสะสมที่บรรดาเศรษฐีต้องมีไว้ในครอบครอง

Audemars Piguet ก่อตั้งในปี ค.ศ.1875 โดยช่างนาฬิกามีชื่อในระดับท้องถิ่นแห่ง วัลเลย์ เดอ ฌูช์ Jules-Louis Audemars (จูลส์-หลุยส์ โอเดอะมาร์ส) ผู้ดูแลเรื่องการผลิตและทางด้านเทคนิค และ Edward-Auguste Piguet Audemars (เอ็ดวาร์ด-ออกัสต์ ปิเกต์) ดูแลงานด้านการขายและการตลาดที่หมั่นออกพบลูกค้าผ่านหลายเมืองสำคัญและอีกหลายทวีปอย่างมุ่งมั่น ซึ่ง Audemars Piguet ได้ดำเนินการผลิตนาฬิกาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ ปี ค.ศ. 1875 ทำให้เป็นหนึ่งในผู้ผลิตนาฬิกาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ที่ยังดำเนินกิจการโดยครอบครัวผู้ก่อตั้ง

นาฬิกาAudemars Piguet (AP) รุ่นที่ได้รับความนิยม ได้แก่ นาฬิกาคอลเลกชั่น Cabinet ที่ผลิตขึ้นเพื่อนักสะสมโดนเฉพาะ  และ Royal Oak ซึ่งตั้งชื่อตามเรือรบอันเกรียงไกรของอังกฤษ ช่งศตวรรษที่ 18-19 โดยมีหน้าปัดรูปแปดเหลี่ยมเหมือนช่องปืนใหญ่บนลำเรือ และกลายเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ AP ซึ่งมีหลายแบบแยกไปตามความพิเศษ เช่น Royal Oak Offshore Chronograph เป็นรุ่นที่นำเอานาฬิกายอดนิยมจากปี 1972 มาปรับดีไซน์และตัวเครื่องใหม่ โดยให้เป็นนาฬิกาทรงสปอร์ตและมีความหรูหรามากขึ้น พร้อมมีระบบไขลานด้วยตัวเอง ตัวเรือนเป็นสแตนเลสอย่างดีบวกกับหน้าจอคริสตัสแซฟไฟร์ที่ช่วยตัดแสงรอบนอก ทำให้ผู้สวมใส่ดูเวลาได้ชัดแม้มีแสงจ้า สายนาฬิกาทำจากยางที่มีความคงทนและยืดหยุ่นสูง กันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร มีการตกแต่งด้วยอัญมณี 59 เม็ด ซึ่งสนนราคาขายที่ 18,700 ปอนด์ หรือประมาณ 957,000 บาท ฯลฯ ส่วนนาฬิกาAudemars Piguet (AP) รุ่นอื่นๆ สนนราคาขายตั้งแต่หลักแสนปลายๆ ไปจนถึงหลักล้านขึ้นไป

ร้านรับซื้อนาฬิกาAudemars Piguet (AP)

 

 Tel: 081-274-7506

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line : @rolex99

    รับซื้อโรเล็กซ์

www.รับซื้อนาฬิกา.com

 

 



Posted by: admin ( 2023-03-09 12:46:04 )