หัวข้อข่าว : นาฬิกาROLEX YACHT-MASTER II   (อ่านแล้ว 10561)

นาฬิกาROLEX YACHT-MASTER II นาฬิกาใหม่ในปี 2017 ที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ

ร้านรับซื้อนาฬิกาROLEX YACHT-MASTER II

            คงเป็นเรื่องปกติจริงๆสำหรับแบรนด์นาฬิกาชื่อดังมากมายที่เมื่อขึ้นปีใหม่ก็จะมีการปล่อยนาฬิการุ่นใหม่ๆออกมาให้คนรักนาฬิกาได้เก็บสะสมกัน และแน่นอนว่าแบรนด์นาฬิกาชื่อดังอย่าง ROLEX ก็ไม่พลาดเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาใหม่ในปี 2017 นั้นก็คือ นาฬิกาROLEX YACHT-MASTER II ที่มีความสวยงามและโดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีรีเก็ตตาโครโนกราฟที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการล่องเรือยอร์ชและเรือใบ นอกจากนี้ยังมีความงามที่ดึงดูดทุกสายตาอีกด้วย

              นาฬิกาROLEX YACHT-MASTER II นี่ถูกประกอบขึ้นด้วยหน้าปัดใหม่และเข็มบอกเวลาใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในรุ่นของนาฬิกา ROLEX สำหรับมืออาชีพเท่านั้น เพื่อเพิ่มความสามารถในการอ่านเวลาให้ง่ายมากในหลายมุม และที่บอกว่าเป็นนาฬิกาสำหรับนักล่องเรือก็เพราะมีความสามารถพิเศษด้านระบบการนับถอยหลังที่ตั้งโปรแกรมได้พร้อมหน่วยความจำเชิงกล ซึ่งช่วยตอบโจทย์ความต้องการในการบอกเวลาที่เที่ยงตรงแม่นยำในช่วงการเริ่มต้นการแข่งเรือ ซึ่งอาจจะซับซ้อนไปบ้างแต่สามารถใช้งานได้จริงแน่นอน

              นอกจากนี้ นาฬิกาROLEX YACHT-MASTER II ยังมีตัวเรือนที่สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดีที่ความลึก 100 เมตรและยังช่วยปกป้องกลไกการทำงานที่มีความแม่นยำสูง ยังคงจุดเด่นเรื่องความทนทาน มีรูปทรงที่ดูโดเด่นพิเศษ และถูกสลักจากบล็อกแข็งของทองคำ 18 ct ทำให้ทนทานต่อการผุกร่อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งน้ำเค็มจัดเป็นภัยที่สำคัญมากของนาฬิกา แต่นาฬิกาROLEX YACHT-MASTER II ถูกออกแบบมาป้องกันเรื่องนี้โดยเฉพาะ และราคานั้นก็อยู่ในระดับที่สมกับคุณภาพอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับเก็บสะสมและใช้งานสำหรับคนรักนาฬิกา เช็คราคารับซื้อROLEX YACHT-MASTER II มือสองของแท้

 

 Tel: 081-274-7506

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line : @rolex99

    รับซื้อโรเล็กซ์

www.รับซื้อนาฬิกา.com

 


Posted by: admin ( 2023-03-09 12:45:00 )